­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Máy xới cỏ, máy xạc cỏ

Chào các bạn hôm nay trang web máy nông nghiệp xin giới thiệu một loại máy xới cỏ, xạc cỏ chạy bằng động cơ xăng của hãng Honda rất tốt, đó là máy xạc cỏ cầm tay, máy xới cỏ cầm tay HC - 60 máy này còn được gọi là máy Hachiko HC 60. Máy này cũng được gọi một cách thông dụng là máy làm cỏ cầm tay. Miền bắc gọi là máy làm có hoặc máy xới cỏ, miền nam gọi là máy xạc cỏ, một số người còn gọi chúng là máy xới cỏ đa năng bởi một số tùy chọn lắp khác giúp cho máy có thể làm được nhiều công việc khác nhau.
Máy làm cỏ
Máy xới cỏ cầm tay
Cấu tạo của máy xới cỏ, máy xạc cỏ đa năng gồm: Phần đầu máy có 01 đầu nổ dẫn động bằng động cơ chạy xăng pha nhớt nhãn hiệu Honda, dung tích xi lanh 52 cc - 52 phân khối có bô giảm âm. Phụ kiện kèm theo là bộ quai đeo có thể giúp bạn đeo nó sau lưng. Phần truyền dẫn cho đến tay cầm gồm: 01 bộ ống dẫn động mềm dung để truyền động đến phần lưỡi xới đất, 01 bộ dây điều khiển nối tới công tắc điều khiển tay cầm, 01 tay cầm là một khung hình chữ V, trong đó có trục dẫn động đưa đến các lưỡi xới đất, trên khung của tay cầm có them 01 tấm chắn để che chắn an toàn cho người sử dụng. Phần lưỡi xới đất bao gồm các lưỡi xới nằm trên trục và gối đỡ. Tổng trọng lượng của máy tương đương 7kg tùy theo phụ kiện.
Lưỡi máy xới cỏ
Phần lưỡi máy xới cỏ
Máy xới cỏ, máy xạc cỏ có một số các ưu điểm như gọn nhẹ, có khả năng xới sâu đến 4 cm tùy theo loại đất, rất dễ xới các loại cỏ vừa và nhỏ. Các loại cỏ lớn các bạn có thể thay đổi lưỡi xới rất thuận tiện. Với trọng lượng nhẹ và cơ động, giúp người lao động có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Với các đặc điểm như trên, máy xới cỏ cầm tay là một thiết bị rất hữu ích trong mỗi gia đình.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Máy xới cỏ, máy xạc cỏ Rating: 5 Reviewed By: Unknown