­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Máy gặt đập liên hợp Kubota các loại

Máy gặt đập liên hợp Kubota đang là loại máy gặt đập liên hợp của Nhật tốt nhất hiện nay. đây là hãng máy gặt thương hiệu Nhật Bản, tuy nhiên hãng cũng có một số nhà máy sản xuất ở một số quốc gia khác như Ấn độ, Thái Lan. Sau nhiều model cải tiến đến nay máy gặt đập liên hợp gồm một số chủng loại model chính sau: máy gặt đập liên hợp Kubota DC35, Kubota DC60, Kubota DC 68, Kubota DC70, Kubota DC 95 v.v.
Bán máy gặt đập liên hợp Kubota Nhật, Thái
Máy gặt đập liên hợp Kubota
Ngoài ra hãng còn một số model công suất lớn hơn. Ngoại trừ các loại model lớn ra thì đây là các loại máy gặt nhỏ nên rất phù hợp với các thửa ruộng nhỏ của Việt Nam, với loại DC 35 thì đây là các loại máy gặt giá rẻ nhất của hãng, đối với các dòng công suất lớn thì giá thành tương đương cũng sẽ lớn. Các bạn có thể đến trang bảng báo giá máy gặt để xem các mức giá cụ thể đối với từng loại. Tiếp theo dưới đây là một số hình ảnh và thông số kỹ thuật của các loại máy gặt Kubota cũng như các thông tin cơ bản của chúng.
Máy gặt lúa Kubota DC 35
Máy gặt Kubota DC 35
Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 35 là dòng máy được sản xuất sau, do vậy có một số cải tiến như thùng đập dọc, kích thước chiều ngang là 1,85m, đây là phần kích thước bao. Kích thước thực tế phần đón lúa là 1,6m, tức là chiều rộng có thể gặt là 1,6m trên một lượt chạy, trọng lượng máy khoảng 1,5 tấn. Dễ dàng điều khiển và điều chỉnh độ cao...
Máy gặt lúa Kubota DC 60
Máy gặt Kubota DC 60
Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 60 là dòng máy tiết kiệm nhiên liệu hơn so với DC 70, máy có chiều rộng hàm cắt là 2,0m, chỉ kém máy DC70 một lượng là 75mm, trọng lượng máy vào khoảng 2,45 tấn. Máy có 2 số tiến và 2 số lùi, nên có thể mở rộng thêm một số tính năng khác do đó có thể chuyển đổi thành kiểu máy gặt đa năng.
Máy gặt lúa Kubota DC 70
Máy gặt Kubota DC 70
Máy gặt đập liên hợp Kubota Dc70 là dòng máy trung bình. Máy có ưu điểm là gầm cao do vậy rất dễ dàng di chuyển, kích thước bao chiều ngang là 2,88m, kích thước hàm cắt là 2,075m
Máy nông nghiệp, máy cày, máy bừa, máy xới, máy phay, máy gặt đập
Dịch vụ máy nông nghiệp

  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Máy gặt đập liên hợp Kubota các loại Rating: 5 Reviewed By: Unknown