­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về hãng sản xuất máy nông nghiệp Kubota

Hãng sản xuất máy nông nghiệp Kubota Corporation có địa chỉ tại Naniwa-ku, Osaka, Nhật Bản, Chủ tịch và Giám đốc đại diện: Masatoshi Kimata. Kubota hiện nay được xem như là một công ty đa quốc gia, có nhiều nhà máy sản xuất máy móc tại một số nước như Ấn Độ và Thái Lan. Sản phẩm chủ lực của Kubota là máy kéo, các loại đầu kéo. Đối với máy kéo, nó phù hợp để không chỉ dùng cho nông nghiệp mà còn cho giao thông vận tải các loại cây trồng và vật liệu xây dựng.
Máy nông nghiệp Kubota
Kubota đang bước vào thị trường máy kéo lớn nhất thế giới trên một quy mô đầy đủ các chủng loại phù hợp với nhu cầu của từng khu vực cụ thể. Ngoài máy kéo hãng còn có một số loại sản phẩm nổi tiếng như máy cày Kubota, máy gặt đập liên hợp Kubota, máy cấy Kubota.
Bối cảnh của sự phát triển
Ấn Độ nắm giữ thị trường máy kéo lớn nhất thế giới, với nhu cầu của 600.000 sản phẩm mỗi năm. Máy kéo ở Ấn Độ được sử dụng quanh năm không chỉ cho mục đích nông nghiệp mà còn cho giao thông vận tải các loại cây trồng và vật liệu công trình dân dụng với bất kỳ thiết bị nào sử dụng đầu kéo.
Đầu kéo Kubota
Đầu kéo Kubota
Hiện Kubota đang rất thành công với mẫu máy kéo Model MU5501, nhờ lực kéo mạnh mẽ của nó, máy kéo này có thể được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như công việc nông nghiệp trong một lĩnh vực trồng lúa nước, vận chuyển các loại cây trồng và vật liệu xây dựng.
Tiêu thụ nhiên liệu thấp
Máy kéo này được trang bị động cơ diesel họp Kubota các quy định khí thải được chứng nhận của Ấn Độ.
Nó được đặc trưng bởi sản lượng cao với tiếng ồn thấp, giảm rung động và tiêu thụ nhiên liệu thấp.
Độ bền cao
Do độ bền cao của nó trong đó cần phải kể đến độ bền của bộ ly hợp ma sát, máy kéo này có thể chịu đựng nhiều giờ sử dụng và điều kiện hoạt động khắc nghiệt.
Tiện nghi và tính khả dụng
Máy nông nghiệp Kubota đa năng
Kubota La 534
Ngoài ra gần đây Kubota sản xuất thêm đầu kéo LA534 đa chức năng là model được trang bị thêm motor thủy lực khỏe, do vầy có thể làm được thêm các công việc như chức năng của các máy múc, máy xúc khi lắp thêm bộ phận gầu xúc. Người sử dụng có thể làm việc thoải mái, dễ dàng truy cập vào các vị trí cần số, bàn đạp, giảm tải hoạt động, và tất cả hệ thống lái, hệ thống phanh đều có trợ lực thủy lực. Tất cả các đèn LED chiếu sáng bảng đồng hồ sẽ giúp cho công việc vào ban đêm.
Các kế hoạch trong tương lai
Sản xuất hàng loạt được thiết lập để bắt đầu vào tháng 10 năm 2015 tại chi nhánh Thái Lan (SIAM Kubota Corporation Co, Ltd).
Bán Hàng bắt đầu từ tháng 11 năm 2015 thông qua công ty con của Ấn Độ (Kubota máy nông nghiệp Ấn Độ Pvt.Ltd.)
Ngoài Ấn Độ và các nước châu Á khác, Kubota cũng có kế hoạch mở rộng kinh doanh sang các thị trường mới nổi ở châu Á và Mỹ Latin, nhắm mục tiêu 16.000 sản phẩm bán ra trong năm 2018.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu về hãng sản xuất máy nông nghiệp Kubota Rating: 5 Reviewed By: Unknown