­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bán, cung cấp các loại lưỡi phay đất, lưỡi xới đất

Bán, cung cấp các loại lưỡi phay đất, lưỡi xới đất cho máy phay, máy xới sử dụng các loại đầu kéo Kubota, giàn xới Kubota, đầu kéo Hino, giàn phay Hino, đầu kéo giàn phay Yanmar, và các loại máy phay, máy xới đầu nổ cầm tay cỡ nhỏ. Trong các chuyên mục trước, trang web phụ tùng máy nông nghiệp đã giới thiệu tới quý khách một số các loại lưỡi phay, lưỡi xới đất rộng bản từ 53 đến 58mm, chiều dày từ 8 đến 10mm. Đây là các loại lưỡi phù hợp với nền đất soi, bãi và đất ruộng ẩm, chúng cũng phù hợp với các nền đất khô có độ tơi xốp tốt, tức là các loại nền đất khá mềm.
Lưỡi xới đất máy Kubota, Hino, lưỡi phay đất máy Kubota
Lưỡi xới đất loại ngắn
Chuyên mục bài viết này trang web phụ tùng máy nông nghiệp xin tiếp tục giới thiệu tới quý khách các loại lưỡi xới đất, lưỡi phay đất khác có thể sử dụng cho các loại đất cứng hơn.
Thứ nhất đó là lưỡi xới, lưỡi phay cung cong có 2 lỗ bu lông kiểu ngắn. Đây là loại lưỡi có phần cung bắt với moay ơ hoặc mâm giàn xới hình cung cong. Khác với các loại lưỡi 1 lỗ bu lông, lưỡi 2 lỗ bu lông đảm bảo cho chúng tránh được các hiện tượng dơ ngang, đặc biệt là dơ dọc do lực tác động trực tiếp lên phần chuôi khi chúng làm việc.
Lưỡi xới đất, lưỡi phay đất cung cong kiểu ngắn có ưu điểm là khỏe hơn một số loại lưỡi khác, do vậy đây là lưỡi xới đất loại tốt, chúng được dùng để xới đất cứng hơn trong số các loại lưỡi.
Lưỡi xới đất máy Hino, lưỡi phay đất máy phay Kubota
Lưỡi xới đất 2 lỗ bu lông
Thứ hai đó là lưỡi xới, lưỡi phay 2 lỗ bu lông kiểu dài. Đây là loại lưỡi có phần chuôi bắt với moay ơ hoặc mâm giàn xới với 2 lỗ bu lông. Khác với các loại lưỡi 1 lỗ bu lông, lưỡi 2 lỗ bu lông đảm bảo cho chúng tránh được các hiện tượng dơ ngang, đặc biệt là dơ dọc do lực tác động trực tiếp lên phần chuôi và mâm giàn xới khi chúng làm việc.
Lưỡi xới đất, lưỡi phay đất 2 lỗ bu lông kiểu dài có ưu điểm là ít dơ lỏng hơn, bởi với 2 lỗ bu lông tăng khả năng bắt chặt vào mâm máy và tránh được hiện tượng dơ ngang qua đó cũng giảm hiện tượng dơ dọc.
Nơi bán phụ tùng náy nông nghiệp Kubota, Hino
Cung cấp phụ tùng máy nông nghiệp
Các loại sản phẩm đã được giới thiệu. Dưới đây là các loại lưỡi xới đất 1 lỗ bắt bu lông đã được trang web giới thiệu trong các chuyên mục trước. Các loại lưỡi này phù hợp với các đầu kéo, giàn xới Kubota, đầu kéo, giàn xới Hino, đầu kéo, giàn xới Yanmar
Lưỡi xới đất giàn phay máy nông nghiệp
Lưỡi xới đất 1 lỗ bu lông, loại dày 8mm và 10mm
Website phụ tùng máy nông nghiệp bán, cung cấp các loại lưỡi phay đất, lưỡi xới đất cho máy phay các loại, bán phụ tùng máy nông nghiệp Kubota, Hino, Yanmar, các loại giàn xới, đầu nổ cầm tay v.v.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bán, cung cấp các loại lưỡi phay đất, lưỡi xới đất Rating: 5 Reviewed By: Unknown