­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bán lưỡi xới đất máy Kubota, lưỡi xới đất máy Hino

Bán lưỡi xới đất máy Kubota, dao xới đất máy, hay còn gọi là lưỡi phay đất Kubota, tùy theo cách gọi của từng nơi, là loại lưỡi dao dùng cho máy kéo Kubota Nhật bản. Các loại lưỡi phay đất này hiện đang được sử dụng rất thông dụng, phù hợp cho các loại dàn phay đất có chiều rộng tới 2m, đường kính phay dưới 500mm. Ngoài ra loại lưỡi xới đất này cũng có thể dùng cho một số trường hợp ngoài tiêu chuẩn, các kích thước lưỡi xới đất cũng tương tự như loại lưỡi xới đất A 034 L/R mà trên thị trường và một số địa phương đang sử dụng.
Lưỡi phay đất máy nông nghiệp Kubota, lưỡi xới đất Kubota
Lưỡi xới đất, lưỡi phay đất
Chúng có ưu điểm là có khả năng phay đất ruộng, đất soi bãi, các loại nền đất ẩm khác, hoặc thậm chí đất ruộng khô. Đặc biệt chúng có thể sử dụng cho cả các loại máy phay đất cỡ nhỏ, các loại máy làm đất cầm tay 2 bánh chạy bằng đầu nổ. Các ưu điểm khác như lưỡi phay đất có độ bền cao do chúng được lựa chọn từ các loại thép tốt và được nhiệt luyện tốt, đây là các tính năng quan trọng nhất để đảm bảo cho lưỡi xới đất có độ bền cao, chịu mài mòn tốt. Hiện tại có rất nhiều nơi bán các loại lưỡi phay, lưỡi xới đất, tuy nhiên có một số loại không đảm bảo được độ bền do sử dụng không đúng chủng loại thép cũng như các chế độ nhiệt luyện không đúng.
Dưới đây là một số các kích thước cơ bản của lưỡi phay đất, lưỡi xới đất.
Chiều rộng lưỡi 54mm - rông bản, chiều dày lưỡi 8mm hoặc 10mm tùy theo loại, lỗ bu lông phi 10,5 - bắt bu lông M10.
Về lắp ghép. Lưỡi được lắp vào đúng rãnh trên mâm máy nhờ sự định vị của rãnh, sau đó bắt chặt bu lông lại.
Bán phụ tùng máy nông nghiệp, máy Kubota, máy Hino
Phụ tùng máy kéo Kubota
Trang web thiết bị phụ tùng máy nông nghiệp là nơi chuyên bán lưỡi xới đất máy Kubota các loại, nơi cung cấp lưỡi phay đất máy Kubota, lưỡi xới đất máy Kubota, lưỡi xới máy Hino, máy cày, máy xới Yanmar và các phụ tùng máy nông nghiệp khác.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bán lưỡi xới đất máy Kubota, lưỡi xới đất máy Hino Rating: 5 Reviewed By: Unknown