­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Máy nông nghiệp đa năng

Máy nông nghiệp đa năng là các loại máy có khả năng làm được nhiều công việc nông nghiệp một cách hiệu quả bằng cách thay thế hoặc chuyển đổi kết nối một số bộ phận, chúng có thể vừa làm được các công việc của một máy cày, máy bừa, máy gặt, máy tuốt, máy phay đất, máy cấy lúa, máy thu hoạch sản phẩm, thậm chí có thể làm máy bơm nước, hoặc làm máy phát điện v.v.
Máy thu hoạch sản phẩm
Máy nông nghiệp đa năng
Trong bài viết này trang web máy nông nghiệp xin giới thiệu về chủ đề máy nông nghiệp đa năng, một chủ đề được rất nhiều người làm nông nghiệp quan tâm, một chủ đề có nhiều quan điểm của các khu vực, vùng miền khác nhau. Bài viết này trang web cũng nêu ra một số ý tưởng về các loại máy nông nghiệp đa năng kết hợp. Hy vọng qua đây bạn đọc có thể vận dụng và sáng tạo để có các ý tưởng mới cho công việc của riêng mình.
Máy kéo máy phay
Máy kéo kết hợp
Máy nông nghiệp đa năng có thể làm được nhiều công việc, có thể tích hợp được nhiều thiết bị đi kèm như đã kể trên, có ưu điểm gọn nhẹ, điều đặc biệt đó là giảm chi phí đầu tư, là một thiết bị đáng mơ ước và rất hữu ích đối với nhiều người làm nghề nông. Tuy nhiên trên thực tế các máy nông nghiệp đa năng chưa được các nhà chế tạo sản xuất lớn, các nhà sản xuất đủ khả năng chú trọng phát triển.
Máy làm cỏ
Máy phay đất - máy làm cỏ
Các loại máy nông nghiệp này mới chỉ dừng lại ở một vài sản phẩm như máy cày bừa liên hợp, máy kéo máy phay đất kết hợp, máy gặt đập liên hợp và một số tùy chọn nhỏ khác. Điển hình một số sản phẩm của các hãng sản xuất như máy gặt đập liên hợp Kubota của Nhật, máy kéo kết hợp máy phay đất cũng của hãng Kubota, các loại máy nông nghiệp kết hợp của hãng Yanmar, máy cày bừa kết hợp đầu gặt của Trung Quốc v.v.
Máy xới đất đa năng
Máy xới
Một phần của các nguyên nhân trên là do chính các nhà sản chế tạo sản xuất máy nông nghiệp. Trong đó họ thường có xu hướng chuyên môn hóa các sản phẩm của mình, tức là chế tạo các sản phẩm chỉ làm một công việc duy nhất để tăng hiệu quả làm việc của chiếc máy đó.
Đại lý máy nông nghiệp, đại lý máy gặt đập liên hợp
Bán máy nông nghiệp
Xu hướng này rất phù hợp đối với các nước phát triển như Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Thụy Điển v.v. để phục vụ cho các trang trại nông nghiệp lớn. Tại đó có các loại máy nông nghiệp chuyên dụng như máy cày, máy bừa, máy gieo trồng, máy chăm sóc, máy thu hoạch, máy chế biến nông sản riêng biệt. (xem tiếp)
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Máy nông nghiệp đa năng Rating: 5 Reviewed By: Unknown