­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lưỡi phay đất giàn phay Kubota

Website bán các loại phụ tùng náy nông nghiệp, cung cấp thiết bị phụ tùng máy nông nghiệp. Trong bài viết trước, trang web bán phụ tùng máy nông nghiệp đã giới thiệu tới quý khách hàng một số loại lưỡi phay đất của giàn phay Kubota, giàn xới Kubota, giàn phay, giàn xới Hino, giàn phay, giàn xới Yanmar và dành cho các máy phay, máy xới đất trung bình. Bài viết này trang web phụ tùng máy nông nghiệp tiếp tục giới thiệu một loại lưỡi phay khác có khả năng chịu tải tốt hơn một chút nhờ chiều dày và chiều rộng lớn hơn.
Loại lưỡi này cũng được dùng cho các máy Kubota có chiều rộng giàn xới dưới 2m và đường kính giàn xới dưới 500mm. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ có khả năng chịu tải trọng tốt hơn.
Dưới đây là một số các kích thước cơ bản của lưỡi phay đất, lưỡi xới đất.
Chiều rộng lưỡi 58mm - rông bản, chiều dày lưỡi 10mm tùy theo loại, lỗ bu lông phi 10,5 - bắt bu lông M10.
Về lắp ghép. Lưỡi được lắp vào đúng rãnh trên mâm máy nhờ sự định vị của rãnh, sau đó sử dụng chìa vặn bắt chặt bu lông lại.
Thiết bị vật tư máy nông nghiệp, phụ tùng máy kéo Kubota
Thiết bị phụ tùng máy nông nghiệp
Trang web thiết bị phụ tùng máy nông nghiệp là nơi chuyên bán lưỡi xới đất máy Kubota các loại, nơi cung cấp lưỡi phay đất máy Kubota, lưỡi xới đất máy Kubota, lưỡi phay đất, lưỡi xới đất máy Hino, lưỡi phay lưỡi xới máy Yanmar. Phụ tùng máy kéo Kubota máy Hino, máy Yanmar và các phụ tùng máy nông nghiệp khác. Bán, cung cấp các loại phớt làm kín, các loại vòng bi, bánh răng, thiết bị vật tư máy nông nghiệp, các loại trục máy nông nghiệp.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lưỡi phay đất giàn phay Kubota Rating: 5 Reviewed By: Unknown