­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Lưỡi xới đất ngoại nhập loại tốt

Để các lưỡi xới đất, lưỡi phay đất máy nông nghiệp làm việc đảm bảo độ bền, thì ngoài các sản phẩm sản xuất trong nước, các bạn nên tìm mua lưỡi xới đất ngoại nhập của các nhà sản xuất có tên tuổi, như các loại lưỡi xới đất Cumar của Tây Ban Nha, lưỡi xới đất chính hãng Kubota, Hino hau Yanmar. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua và sử dụng các loại lưỡi xới đất của các hãng đã nêu ở trên được sản xuất tại Thái Lan.
Lưới xới đất ngoại nhập, phụ tùng máy nông nghiệp ngoại nhập
Lưỡi xới đât Cumar Tây Ban Nha
Ưu điểm của các sản phẩm lưỡi xới đất, lưỡi phay đất nhập ngoại đó là độ bền cao, chất lượng đồng đều, hình dạng giống nhau, do hầu hết các loại sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền, nên chúng đảm bảo được các yếu tố như lưỡi xới chất lượng tốt, trọng lượng đồng đều. So sánh các loại lưỡi xới đất sản xuất trong nước, các sản phẩm nhập ngoại luôn tốt hơn tuy nhiên bên cạnh đó giá cả của chúng luôn cao hơn, điển hình như lưỡi xới đất Cumar của Tây Ban Nha mang có dòng chữ dập chìm Cumar made in Spain.
Lưỡi xới máy nông nghiệp
Lưỡi xới Tây Ban Nha kiểu 1, kiểu 2 và kiểu 3
Ngoài ra các hãng sản xuất khác cũng cung cấp và bán các loại lưỡi xới như lưỡi xới Kubota, lưỡi xới Yanmar, lưỡi xới Hino. Tuy nhiên nói chung khi mua các sản phẩm lưỡi xới ngoại nhập, phụ tùng máy nông nghiệp ngoại nhập, quý khách cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả không rõ nguồn gốc, đặc biệt là các mặt hàng phụ tùng máy nông nghiệp của Trung Quốc hiện nay được sản xuất khá nhiều.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lưỡi xới đất ngoại nhập loại tốt Rating: 5 Reviewed By: Unknown